ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อยู่ในระยะที่ขึ้นอยู่กับการติดต่อ สัมพันธ์ ที่ดี ก็จะยังมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้น แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง หรือ เพื่อรัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้...จ่ายมากกว่ารับ ที่จะก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวในอนาคตได้

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีของการไปไหนคนเดียว อย่างเดี่ยวโดด ที่จะทำให้งาน หรือ ธุรกิจที่กระทำสำเร็จ เจริญรุ่งเรื่อง มากกว่าที่จะร่วมหุ้น เป็นหุ้นส่วนใดๆ ที่จะนำความเดือดร้อน เสียหายมาให้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 2-4 จากสงบใจ ถึง สงบปาก สงบคำ  โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะไม่ต้องถูกเขม่น!

ความรัก เงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ ผิดทำนองคลองธรรม ที่ไม่ควรกระทำ เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ...หลอกลวง             

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล และ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง วิวาทกับญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะวันที่ 2-4 เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่อาจเกิดขึ้นได้ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มาก ๆ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงามและโชคลาภของชาวราศีกรกฎได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อุปสรรครักอาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะที่เกิดจาก “โชคลาภ” ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมมือ ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook