ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะหารายได้เสริม ก็อาจไม่ได้เต็มที่ดังที่หวัง และวันที่ 24-26 ควรระวังเหตุ/ภัยจากบริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรัก  ที่อาจทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่จำเป็น

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์โดยเฉพาะกิจการ งานด้านอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการเป็นตัวแทน นายหน้า  อาจจะไม่ราบรื่นนัก ที่มีเกณฑ์จะทำให้หงุดหงิดจนผิดหวังได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น ที่อาจกำลังหมดกำลังใจ เฉื่อยชา ที่จะทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก เข้าสังคม สังสรรค์สโมสรให้บ่อยขึ้น พูดคุยแต่เรื่องดีๆ สนุก ๆ ทำให้ผู้อื่นเพลิดเพลิน มีความสุขเมื่ออยู่ชิดใกล้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ เจอเพศตรงข้ามที่เห็นคุณค่าในตัวคุณ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาทกับผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวที่อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะทุ่มเทเพื่อเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรคิดให้ดีๆ พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมังกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook