ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ยังอยู่ในระยะที่ควรวางแผนการเงินการใช้จ่ายให้ดีๆ เพราะรายได้อาจไม่ได้ดังที่คิด ขณะที่สัปดาห์นี้มีเกณฑ์จะสูญเสียเงิน สูญเสียโอกาสจากการติดต่อ สัมพันธ์มากกว่า ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว อบรมสัมมนาระยะสั้น จะอยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น ที่สามารถจะสร้างผลกำไร สร้างโอกาสที่จะเจริญรุ่งเรืองได้อย่างรวดเร็ว  สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน ก็อาจได้เพียงคำพูดหวานๆ แต่ก็ควรทำใจสักนิด ว่าจะได้ไม่เต็มที่ หรือไม่ได้เลย

ความรัก ร่วมกิจกรรม สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเติมความหวาน โรแมนติก จุดไฟรักให้ลุกโชติช่วงขึ้นมาอีกครั้ง หากเป็นคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หายเหงาใจ ที่จะมีโอกาสสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ 

สุขภาพ สตรีที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ดูแลรักษาสุขภาพให้ดี ๆ วันที่ 16-19 ระวังเหตุ/ภัยที่จำทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกรแล้ว ที่บ่งบอกว่า โอกาสและอุปสรรคในการหารายได้ที่กำลังรอท้าทายให้ชาวราศีธนูต่อสู้ ที่มีเกณฑ์จะชนะหรือพ่ายแพ้ ก็อยู่ที่ว่า...จะสู้หรือเปล่า?

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook