ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ได้มาก ใช้หมด โอกาสหารายได้เพิ่มเติมจะอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่หากมีการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง บุตร-ธิดา หรือ เพื่อรัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้ที่หาได้มา..หมด!

การงาน ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอาหาร ศิลปะบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะสร้างโอกาสให้เจริญ มั่งคั่งได้ในเวลาอีกไม่นาน แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ยังอยู่ในระยะ “เดินตามผู้ใหญ่ หมาไม่กัด” ทั้งจากหัวหน้า ผู้บังคับบัญชา หรือ กฎ ข้อบังคับขององค์กร ที่ควรทำตามอย่างเคร่งครัด ถึงจะอยู่ได้อย่างสุขกาย สบายใจ

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในระยะนี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ผูกใยเสน่หาให้แนบแน่นมากขึ้น แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรยั้งใจสักนิดกับอำนาจเงินตรา หรือ แค่อยากเอาชนะ ที่อาจดึงดูดใจให้กระทำผิดศีลธรรม เป็นมือที่สาม ก่อรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้ทุกข์ใจไปนาน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น จากการคบเพื่อน ที่กำลังติดเพื่อน ที่จะทำให้เกิดปัญหาจากสิ่งเสพติดได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปัน ทั้งจากร่วมหุ้นทางธุรกิจ หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ  จนถึงวันที่ 17 เมษายน พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขและที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระยะเวลาแห่งความสุขมาถึงแล้ว ที่อาจหาได้จากงาน เงิน และ ความรัก แต่อย่าประมาทที่จะเผลอ เพริดไปจนยั้งสติไม่อยู่ เพราะอาจทำให้เจอเหตุ/ภัยที่มองไม่เห็น ที่จะทำให้วิบัติได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook