ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อาจหารายได้มากขึ้นจากดอกเบี้ย หรือ ผลกำไรที่ได้จากการร่วมหุ้น ลงทุน แต่วันที่ 24-26 ระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้เสียเงินอย่างไม่คาดคิด โดยเฉพาะจากเรื่องสุขภาพของตนเอง คนใกล้ชิด หรือ ปัญหาจากบริวาร คนรับใช้

การงาน ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมาในการติดต่อ สัมพันธ์ ทั้งจากงานบริการ ตัวแทน หรือ นายหน้า จากการจัดการ ซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จได้ง่ายขึ้น  แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะอ้างอิงใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวใดๆ เพราะอาจทำให้ล้มเหลวได้เช่นกัน สำหรับคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ยอมหลับตาไปข้างหนึ่ง อดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจใดๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปอีกนาน สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นแค่ ...ฝัน ฝัน เพ้อ เพ้อ ไปเท่านั้น

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรใส่ใจเรื่องสุขภาพให้มากขึ้น จากความเครียด คิดมาก พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้ไม่สบายมากขึ้นได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มีนาคม 2564 ดาวอาทิตย์ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความช่วยเหลือ ความร่วมมือจากมิตรใหม่ที่เข้ามาโดยไม่คาดฝัน ได้เริ่มงานใหม่ที่หวังผลได้ในระยะยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook