ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีรายได้เพิ่มเติมจากผลกำไรที่ได้จากการลงทุน หรือ จากธุรกิจ กิจการงานที่กระทำ แต่วันที่ 25-26 อย่าประมาท ที่จะ “เสี่ยง” ในการแสวงหารายได้ใดๆ เพราะมีโอกาสสูงว่าจะ...สูญเสียมากกว่า

การงาน ให้ความสำคัญ และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดกับกฎ กติกา หรือ ข้อบังคับของกฎหมาย หรือ กฎขององค์กรให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน หากหางานใกล้บ้าน หรือ ในถิ่นภูมิลำเนาเดิม ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้งาน

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันถึงจะแก้ไขปัญหาที่อาจมีขึ้นในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยวอาจหาความสุขจากการหลีกหนีความวุ่นวายไปได้ แต่ก็ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-26 การบริโภคเนื้อวัว อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 30-31 ภาพลวงตา ข้อมูลจริงๆ เท็จๆ ที่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้หมดตัวได้          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 มกราคม พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภทั้งจากการเดินทาง การศึกษา หรือได้รับสินไหมทดแทน หากมีคดีความ แต่ควรระวังอารมณ์โลเล ไม่แน่นอน ก็อาจทำให้เกิดทุกข์ภัย โดยเฉพาะจากเรื่อง..รักซ้อนซ่อนรัก

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook