ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน จากกิจการ งานที่ทำประจำถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่หากจะหาจากงานเสริมพิเศษ ก็อาจต้องใช้ความพยายาม อดทนอย่างหนักถึงจะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้วิธี “พิเศษ” ใดๆ เพราะอาจทำให้เสียทั้งขึ้น ทั้งล่อง!

การงาน ติดต่อ สัมพันธ์ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ให้มาก ๆ โดยเฉพาะกับกิจการงานค้าขาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ซื้อง่าย ขายคล่องมากยิ่งขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในระยะที่ต้องแสดงความ..ขยัน ขยัน ขยันให้มากยิ่งขึ้น ถึงอาจจะอยู่อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ ที่จะพิจารณา ปรับ เปลี่ยนตำแหน่ง เพิ่มเงินเดือน!

ความรัก ปากอย่าง ใจอย่าง คำพูดเชื่อถือไม่ได้ ที่อาจทำให้คนรัก คู่ครองหวาดระแวง ไม่เชื่อใจ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ  ที่จะเป็นต้นเหตุของ..รักร้าว สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ หรือ ในสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่ก็ควรยั้งใจ มีสติให้มากขึ้น เพราะจากเล่ห์ลิ้นลมปากของเขา/เธอ ก็อาจทำให้คุณเผลอจน..หมดตัวได้ ซึ่งวันที่ 30-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ระวังที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหมมากไป พักผ่อนให้มากขึ้นถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสุขภาพดี แข็งแรงไปได้อีกนาน

โชคลาภ วันที่ 25-27 อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค อย่างทุ่มเท เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะได้ไม่คุ้มเสีย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกรร่วมกับดาวพุธ ดาวพฤหัสบดี และดาวเสาร์  3 ดาวผู้ทรงอิทธิพลของจักราศี ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า....อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน!! ที่จะนำพาตัวเองเข้าไปยุ่ง เข้าไปรับผิดชอบในภารกิจที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง เพราะอาจนำพาทำให้เดือดร้อน จนถึง เจ็บป่วย ไม่สบายได้

                               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook