ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ขึ้นอยู่กับความเชื่อถือ พึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น และวันที่ 25-27 ก็อาจได้โชคมีลาภ แต่ก็อย่าประมาท ที่อาจเจอเหตุ/ภัยที่ทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า โดยเฉพาะจากบริวาร คนใกล้ชิด

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหาทางให้เจริญก้าวหน้า มีลาภผลได้ โดยเฉพาะจากงานประพันธ์ทั้งนิยาย วิชาการ หรือ งานศิลปะ บันเทิงเริงรมย์  และเมื่อรับปาก ให้คำมั่นสัญญาแล้ว ก็อย่าผิดคำพูด ผิดสัญญา เพราะอาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ จนเสียชื่อ เสียเครดิตไปอีกนาน

ความรัก “ตามใจเธอ” ที่ควรท่องไว้ให้ขึ้นใจ รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะถกเถียงจนขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง (ถึงจะไม่เห็นด้วย) ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่สร้างปัญหากับความรักที่ชืดชามากไปกว่านี้ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะ ถึงจะมีโอกาสได้ครองคู่ดังที่หวัง

ครอบครัว วันที่ 25-27 อย่าประมาท ระวังขโมยจะขึ้นบ้าน  เงินทองของมีค่าในบ้านอาจสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ ในวันที่ 29 มกราคม เวลา 02:18 นาฬิกา  ดาวจันทร์จะเพ็ญปูรณมีในเขตราศีกรกฎ วันสุดท้ายในรอบเดือน ที่จันทร์จะได้รับแสงจากดวงอาทิตย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในวันนี้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะรีบร้อน เร่งรีบกระทำการใดๆ เพื่อให้ได้ดังที่ต้องการ โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจทำให้ล้มเหลวได้ ซึ่งก็คือการ “สิ้นสุด” สิ่งที่สะสม สร้างไว้มาตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook