ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน โอกาสหารายได้เสริมจะอยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ควรระวัง “เพื่อนกิน” ที่หาง่าย ประเภทที่จะมาหลอกกินฟรี ขอกู้เงิน ชวนลงทุน ร่วมหุ้น ที่หากหลงเชื่อ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองจำนวนมากได้

การงาน งาน กิจการ โดยเฉพาะ ด้านศิลปะบันเทิง เรื่องเริงรมย์ โดยเฉพาะที่ติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ผลกำไร ขยายกิจการให้ก้าวหน้าไปอีกได้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวัง..เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ที่อาจมาลวงล่อ หลอกลวงด้วย

ความรัก ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า ...โดยเฉพาะอย่าเชื่อ “เพื่อน” ให้มากนัก ที่อาจนำเรื่องร้อนหู ร้อนใจมาทำให้มีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด มิตรสหายก็อาจเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรตรวจสอบดูให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ที่เขา/เธอ คนนั้นจะมาพร้อมกับภาระหนี้สินรุงรัง

ครอบครัว สุดสัปดาห์ หลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบริเวณบ้าน ที่พักอาศัย เพราะอาจนำเหตุ/ภัยมาให้ ...ยาเสพติด!

โชคร้าย ได้มาก เสียหมด ที่อาจเกิดขึ้น หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรในสัปดาห์นี้

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ที่อาจทำให้ชีวิตวอดวายได้ ที่จะ...พังเพราะเพื่อน

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook