ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ยิ่งให้ยิ่งได้ โดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลัง ที่คอยช่วยเหลือ สนับสนุนผู้อื่น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีรายได้เข้ามาอย่างมหาศาล แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอารมณ์ ก็อาจก่อภาระหนี้สินตามมาอย่างไม่รู้ตัว!

การงาน งาน กิจการในลักษณะ “ปิดทองหลังพระ” อย่างผู้ที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้มีชื่อเสียง มีลาภผลตามมา แต่วันที่ 15-17 ควรใส่ใจให้ความสำคัญในการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้คู่สนทนาเข้าใจผิด คิดว่าคุณไม่จริงจัง ไม่จริงใจมากพอ ที่อาจทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ ล้มเหลวได้เลย

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็จะมีคนรัก คู่ครอง พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนให้ได้รับความสำเร็จดังที่หวัง สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรติดต่อ สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจที่มาช่วยให้หาย...เหงาใจ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวก็อย่าประมาท ใช้ชีวิตอย่างตามใจปาก ตามอารมณ์ของตนเอง เพราะอาจเป็นเหตุทำให้...มันกลับมาอีกแล้ว!

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ก็ควรระวังว่าได้มาก ...ก็อาจพลิกผันจนเสียหมดได้เช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมังกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook