ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน โอกาสหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น แต่ก็อาจไม่มากเท่าที่คิด ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวังมากขึ้น เพราะอาจเจอรายจ่ายที่ไม่จำเป็นที่มีจำนวนมากกว่ารายรับที่จะเข้ามา

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ ทั้งจากลงทุน เสนอแผนงาน ทำโครงการใหม่ หรือ ขยายงาน ที่จะได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุนไม่ว่าจะเป็น คู่ครอง หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน หรือ หากหางานใหม่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เสน่ห์มากล้นที่เกิดขึ้นในระยะนี้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ขออะไรก็จะได้ดังที่หวัง” จากคนรัก คู่ครอง หรือ จากเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดพัน ที่จะให้คนโสดได้เลือกที่จะรักจนพอใจอีกด้วย แต่หากคิดจะตกลงปลงใจด้วย ก็ควรตรวจสอบให้แน่ใจ เพราะอาจเจอ....รักซ้อน ซ่อนรัก    

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจมีปัญหา ที่รอให้คุณชี้แนะ เป็นกำลังใจให้อยู่

โชคลาภ วันที่ 15-17 ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ที่อาจทำให้ตาพร่ามัว ที่ควรระวังอาจทำให้การตัดสินใจผิดพลาดได้ โดยเฉพาะหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกรแล้ว ที่บ่งบอกว่า โอกาสและอุปสรรคในการหารายได้ที่กำลังรอท้าทายให้ชาวราศีธนูต่อสู้ ที่มีเกณฑ์จะชนะหรือพ่ายแพ้ ก็อยู่ที่ว่า...จะสู้หรือเปล่า?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook