ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน โอกาสหารายได้ ก็ยังขึ้นอยู่กับอารมณ์ที่ไม่ต้องใช้เหตุผล หรือ ความถูกต้องใดๆ ของผู้ที่คาดหวังในการติดต่อ สัมพันธ์ และควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเพื่อตนเองหรือเพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้การเงินติดขัดมีปัญหาได้

การงาน โดดเด่นด้วยการใช้สื่อออนไลน์ ทั้งจากค้าขาย หรือที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา ศาสนา หรือ การเขียนนิยายรักโรแมนติค ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง เจริญรุ่งเรืองได้อีกนาน แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็มีโอกาสจะโยกย้าย เปลี่ยนงาน แต่ก็อาจเป็น..ทุกขลาภ ที่จะเจองานหนักขึ้น ปัญหา ความรับผิดชอบมากขึ้น!

ความรัก รูปลักษณ์ ฐานะดูดี มีเสน่ห์ ที่จะทำรัก หลงใหลจากเพศตรงข้าม ที่มีเกณฑ์จะเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ ที่ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะถลำทั้งตัว ทั้งใจ ว่าเป็นภาพลวงตาที่สร้างสรรค์ ปั้นแต่งขึ้นมาหรือไม่?

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะหากเผลอ ประมาท ก็อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ ซึ่งวันที่ 15-17 ควรระวังให้มาก ๆ

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อน               

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 มกราคม พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภทั้งจากการเดินทาง การศึกษา หรือได้รับสินไหมทดแทน หากมีคดีความ แต่ควรระวังอารมณ์โลเล ไม่แน่นอน ก็อาจทำให้เกิดทุกข์ภัย โดยเฉพาะจากเรื่อง..รักซ้อนซ่อนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook