ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อาจต้องใช้ความพยายาม อดทนในการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เสริมให้มากดังที่ต้องการ แต่ควรระวังบริวาร สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจเจ็บป่วย หรือ ก่อเรื่อง ทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากด้วย ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ธุรกิจ งานที่เป็นตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขายออนไลน์ รวมถึงงานบริการ จะอยู่ในเกณฑ์ดี  แต่อาจต้องตามติดอย่างถึงลูกถึงคน ถึงจะได้ลาภผลดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน แค่แสดงความกระตือรือร้นให้มากขึ้น   จากวันที่ 13 ไปแล้ว ก็จะมีโอกาสได้รับมอบหมายงานสำคัญๆ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะได้ทั้งเลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน

ความรัก ใส่ใจ และ ให้เวลาคนรัก คู่ครอง ให้มากพอๆ กับ งาน ภารกิจที่กระทำ รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะจุกจิก จู้จี้ด้วยเรื่องไร้สาระ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด จากงานใดๆ  ก็จะเป็นโอกาสให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้ความพยายามให้มาก เขา/เธอคนนั้น ถึงจะสนใจ

ครอบครัว ฟังหูไว้หู อย่าหูเบาโดยเฉพาะจากลูกจ้าง คนรับใช้ในบ้าน เพราะอาจทำให้บ้านร้อนลุกเป็นไฟได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภลอยมา แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุนเพื่อเสี่ยงโชค เก็งกำไรแล้ว ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อน     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ด้วยความรู้คู่คุณธรรม ก็จะทำให้ได้รับชื่อเสียง มีผลสำเร็จจากงาน ภารกิจที่กระทำอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการใช้กำลังขามากเกินไป ก็อาจเป็นจุดอ่อนทำให้บาดเจ็บเรื้อรังไปอีกนานด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook