ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน แสดงความใส่ใจในการติดต่อ สัมพันธ์ ให้ความสำคัญกับคู่สนทนาให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติมเข้ามาดังที่หวัง แต่วันที่ 15-17 อย่าเผลอ อย่าประมาท เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้ทำเรื่องทุจริต ผิดกฎหมาย...อันตราย!

การงาน ธุรกิจ กิจการที่เป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึงงานบริการ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะขยายกิจการ สร้างผลกำไรได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากรับสมัครพนักงานใหม่ ก็จะมีโอกาสได้รับคนดีๆ มีความสามารถเข้ามาร่วมได้

ความรัก จากวันที่ 13 ไปแล้ว อาจต้องอดทน อดกลั้น กับอารมณ์เอาแต่ใจตัวเอง ถือความคิดตัวเองเป็นใหญ่ของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่มีปัญหามากขึ้น สำหรับคนโสด ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็อาจต้องใช้เวลา และ ความอดทนอีกนานเช่นกัน กว่าจะครองรัก ได้เคียงคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 15-17 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงามและโชคลาภของชาวราศีกรกฎได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อุปสรรครักอาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะที่เกิดจาก “โชคลาภ” ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมมือ ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook