ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะที่ไม่ควรเผลอ ประมาทในการติดต่อ สัมพันธ์ รวมถึงจะลงนาม ทำสัญญาใด ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ “หลงรูป” ของผู้นั้น ที่อาจเป็นได้ทั้งพวกนักบวช อลัชชี มารศาสนา ที่จะนำไปสู่การเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินทองของมีค่ามากกว่า ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 13-15 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ปรับปรุง หรือ เสนอปรับเปลี่ยนแผนงาน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่จะเป็นโอกาสให้งาน ภารกิจนั้น ๆสำเร็จได้รวดเร็วมากขึ้น แต่หากมีเรื่องที่คิดจะฟ้องร้อง มีคดีความ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะยืดเยื้อไปอีกนาน และจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบมากกว่า

ความรัก หากเขา/เธอ ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์กันชาวต่างชาติ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของคนโสดที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ คือได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจทำให้คุณต้องจ่าย จ่าย จ่าย จน...หมดตัวได้เช่นกัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัว ที่อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังให้มาก ๆ

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ         

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 มกราคม พ.ศ.2564 ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพฤหัสบดีในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากเอาจริงเอาจังในงาน ภารกิจที่กระทำ ทำจนสำเร็จ ไม่ท้อถอยกลางทาง ก็มีโอกาสมีชื่อเสียง มีสิ่งดีๆ ตามมาอีกมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook