ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน จากความเชื่อ ความศรัทธา ก็อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา แต่ก็อยู่ในระยะการเงินมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก ที่ควรระวังให้มากๆ คือ “เพื่อนกิน” ที่อาจนำพาทำให้พินาศได้ ซึ่งวันที่ 15-17 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” รวมถึงอดทน อดกลั้น ที่จะแสดงอาการรีบร้อน เร่งรัดใดๆ โดยเฉพาะเรื่องกฎหมาย คดีความ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้ตามเป้าหมาย มนุษย์เงินเดือน หากหางาน ไปสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก พูดคุยด้วยความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไว้ได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากเขา/เธอคนนั้น เป็นชาวต่างชาติ ก็ควรยั้งใจ ไตร่ตรองให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอพวก “18มงกุฎ” ที่ไม่น่าเชื่อถือ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 15-17 ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ก็จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษ เข้าสู่เขต “บ้าน” ของตนเอง  ที่จะทำให้ชาวราศีเมษมีพลัง อำนาจมากขึ้นที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำ สู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน โกรธง่ายจนขาดสติที่อาจเกิดขึ้นบ่อย ก็อาจทำให้ชีวิตพังพินาศด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook