ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ถึงไม่มากดังที่หวัง แต่โอกาสหารายได้เพิ่มเติมก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท อย่าเชื่อใครง่ายๆ โดยเฉพาะจะซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ที่อาจเจอปัญหาซ่อนเร้น ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน เริ่มต้นใหม่ได้เสมอ..... อาจมีข่าวดี  โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนที่กำลังเบื่อหน่ายงานที่ทำอยู่ ก็อาจได้โยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง หรือที่สมัครงานไว้แล้ว ก็มีโอกาสถูกเรียกสัมภาษณ์ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากคิดจะปรับปรุงกฎ ระเบียบขององค์กรโดยไม่สนใจความรู้สึกของลูกจ้าง ก็ระวัง “หนอนบ่อนไส้” ที่จะปลุกปั่นยุยงให้ต่อต้าน ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก พกหินไม่พกนุ่น.... จิตใจที่หนักแน่น ไม่หูเบาเชื่อใครง่ายๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกัน ก็มีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ระวังญาติผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม ที่อาจทำให้ไม่สามารถ...เคียงคู่กันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท เพราะวันที่ 4-6 อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาอีกได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังหากโลภมากเกินไป...ลาภหายหมด และอาจทำให้มีหนี้สินรุงรังไปอีกนาน     

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook