ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรรอบคอบให้มากขึ้น เพราะจากการติดต่อ สัมพันธ์ ก็มีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ หรือจากกิจการ งานที่ทำ ก็อาจถูกคดโกง เงินรั่วไหลออกไปทีละนิด ที่เมื่อรวมกันแล้วก็เป็นจำนวนมากอย่างคิดไม่ถึง

การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร.. จากสัปดาห์นี้ควรใส่ใจการทำงานของพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่รับผิดชอบเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร จะไม่เจอปัญหาเรื่องทุจริต คอรัปชั่น สำหรับคนว่างงาน ขอข้อมูลจากมิตรสหาย ก็อาจมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ไม่ยึดติด ถึงสงสัยก็ไม่แสดงความหวาดระแวง หวงหึงให้มากเกินไป เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท หมดความสุขกันไปอีกนาน แต่สำหรับสัมพันธ์รักแอบๆ ซ่อนๆ จากทั้งสื่อรักออนไลน์ หรือ กับพนักงาน ลูกจ้างของตนเอง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะรักสนุกวันนี้ อาจทำให้เกิดทุกข์แสนสาหัสตามมา

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 30 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วยได้

โชคลาภ วันที่ 4-6 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกรแล้ว ที่บ่งบอกว่า โอกาสและอุปสรรคในการหารายได้ที่กำลังรอท้าทายให้ชาวราศีธนูต่อสู้ ที่มีเกณฑ์จะชนะหรือพ่ายแพ้ ก็อยู่ที่ว่า...จะสู้หรือเปล่า?

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook