ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน หาง่าย ใช้คล่อง ....การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่หากมองโลกในแง่ดีเกินไป สัปดาห์นี้ก็อาจเจอคนเหลี่ยมจัด ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ และที่ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากเป็นพิเศษ คือ หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ

การงาน ลื่นไหลให้มากขึ้น ไม่ตรงทื่อเป็นไม้บรรทัด หากจะติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าในสัปดาห์นี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางาน ก็ควรรอบคอบให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกโฆษณาชวนเชื่อเพื่อหวังหาเงินมากกว่า

ความรัก ไม่ทำให้คนรัก คู่ครองหวาดระแวงจากการโปรยเสน่ห์ไม่เลือก หรือใช้เงินจำนวนมากอย่างไม่มีเหตุผล ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ในสัปดาห์นี้  ควรระวังการ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ”  ด้วยการหว่านเงินอย่างเดียว ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้ผล

ครอบครัว ตามใจท่าน โดยเฉพาะเรื่องความเชื่อ ศรัทธา ที่ไม่ควรจะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว ถึงจะทำให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็น เป็นสุข

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ ราศีกำเนิด ซึ่งดาวพุธจะโคจรจากไปในวันที่ 28 เดือนนี้ แต่ก็เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เสน่ห์ของชาวราศีตุลย์จะมากล้น จนหาก “ชี้ไม้เป็นนก” คนที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยก็จะเชื่อถืออย่างสนิทใจ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook