ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน นอกจากรายได้ที่มาจากงานประจำแล้ว ยังมีโอกาสที่จะหาเพิ่มเติมจากการซื้อ-ขาย เป็นนายหน้า จัดการเรื่องอสังหาริมทรัพย์ สิ่งปลูกสร้าง แต่ควรระวังการใช้จ่ายในเรื่องบำรุงสุขภาพ ที่อาจบานปลายมากกว่าที่คิด

การงาน ลงทุน ขยายงาน หรือ เริ่มงานใหม่ หางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือนที่เกี่ยวกับท่องเที่ยว การศึกษา ศรัทธาความเชื่อต่าง ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรพิจารณาตรวจสอบสถานะการเงินให้ดีๆ เช่นกัน เพราะหากสายป่านยาวไม่พอ เงินไหลออกอย่างต่อเนื่อง ก็อาจก่อภาระหนี้สินรุงรังไปอีกนาน

ความรัก อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ โดยหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครองด้วยเรื่องจุกจิก เรื่องที่คิดว่าไร้สาระ เพราะอาจลุกลามทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันได้  แต่สำหรับคนโสดที่กำลังเหงา ก็ควรระวัง “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” ด้วยการคบคนที่ไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้า ก็อาจนำเหตุ/ภัย มาสู่ตัวเอง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังที่จะออกแรง ใช้กล้ามเนื้อขามากเกินไป ก็อาจทำให้บาดเจ็บ อักเสบเรื้อรังได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความคิด ใช้ปัญญาในการต่อสู้ ในการแสดงความคิดเห็น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ผลดังที่หวัง แต่หากดื้อรั้น ไม่ยอมรับฟังเหตุผล หรือ ใช้ความรุนแรง ก็อาจทำให้สูญเสีย สูญสิ้นจนไม่เหลืออะไร!

                         

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook