ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อาจได้โชคมีลาภ ที่ทำให้ชีวิตพลิกผันไปอย่างคาดไม่ถึง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกโน้มน้าว ชักจูงให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ เสี่ยงโชคใดๆ ในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะ...ได้มาก เสียหมด

การงาน เข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ หากจะเสนอความคิด ขายไอเดียใหม่ๆ ก็อาจต้องใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษ ถึงจะได้รับความสนใจสำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก อดทน อดกลั้น และทำใจกับอารมณ์เมินเฉย รวมถึงยกเลิก ล่าช้า หรือ ปฏิเสธนัด คำขอร้องใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 4-6 นี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักที่ชืดชาให้คงอยู่ต่อไปได้ สำหรับคนโสด ทั้งมิตรสหายเป็นสื่อ หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบเจอคนที่ช่วยให้หายเหงาใจ แต่ก่อนคิดจะจริงจัง ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะเขา/เธอ อาจก้าวเข้ามาพร้อมหนี้สินรุงรัง

ครอบครัว หากจะรับบริวาร คนรับใช้ที่เป็นชาวต่างชาติ ก็ควรตรวจสอบ ดูให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์นำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ       

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงามและโชคลาภของชาวราศีกรกฎได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อุปสรรครักอาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะที่เกิดจาก “โชคลาภ” ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมมือ ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook