ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ประนีประนอม ยอมให้ก่อน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ หรือจะติดต่อขอกู้ยืม ขอผ่อนผันหนี้สินค้างชำระ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 30 พฤศจิกายน -1 ธันวาคม ก็ควรระวังจะถูกยั่วยุ ทำให้เกิดอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้”  ที่อาจทำให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความกับหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่สัญญาใด ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะยืดเยื้อจนเป็นฝ่ายเสียเปรียบที่จะนำไปสู่การ “แพ้” มากกว่า และวันที่ 4-6 หากจะติดตาม ทวงถามงานจากผู้ใด ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ถูกเลื่อน บอกปัด หรือ ปฏิเสธได้อย่างง่ายๆ

ความรัก เป็นฝ่าย “ยอมแพ้” หากจะโต้เถียง ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพะวันที่ 30 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ ที่สำคัญหากยังไม่คิดจริง ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะปากพล่อยบอก “ขอเลิก” กับเขา/เธอ เพราะอาจทำให้เขา/เธอ ตัดสินใจหันหลัง เดินจากไปได้ในทันที  

สุขภาพ วันที่ 30 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “ถอนฟัน อุดฟัน” ถึงจะเกิดผลดีมากกว่า

โชคลาภ อยู่ในระยะเสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี และจะเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า....ยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเกิดความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อย..วาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสครานี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook