ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน เริ่มต้นสัปดาห์แรกของเดือน ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดีๆ และควรพิจารณาให้รอบคอบ และระวังที่จะหารายได้ด้วยการ “เสี่ยง” เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ถึงจะมีโอกาสได้มาก แต่ก็อาจพลิกผันจน..เสียหมดได้อย่างง่ายดาย ซึ่งวันที่ 30 พฤศจิกายน 1- ธันวาคม ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน พิจารณาให้รอบคอบ หากจะเสนองาน ขอความร่วมมือ หรือจะขออนุมัติจากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา เพราะอาจถูกต่อต้านจน “ดึง” เตะถ่วง จนถึงต่อต้านที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ ล้มเหลว และวันที่ 2-4 หากจะเดินทาง หรือ มีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า ผิดนัดได้

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันใส่ใจ แก้ไขปัญหาในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นโดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ก็ควรยั้งสติ ระวังให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงมากกว่า

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงที่จะเสวนา สังสรรค์ จนถึงขัดแย้งกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน โดยเฉพาะเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่อาจทำให้ชีวิตพลิกผันได้ในแค่วันเดียว ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ                

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรวิปริตย้อนกลับมา พักร องศา ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจทำให้ความเข้มข้นของพลังที่กล้าแกร่ง ลดน้อยถอยลง หรือ ต้องเก็บซ่อนไว้ในใจอย่างเงียบ ๆ ที่แค่อยู่นิ่งๆรอคอยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะเกิดผลดีมากกว่า ที่จะวิ่งเข้า..ชน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook