ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก รวมถึงอาจได้ลาภผลอีกมาก ทั้งจากส่วนแบ่งจากกองมรดก เงินปันผล หรือ จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว แต่วันที่ 27-29 จากอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา หากเกิดขึ้น ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินอย่างไม่คิดได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็นคู่ค้า คู่สัญญา ที่ควรต้องระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจเจอคนที่ไม่สุจริต ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ สำหรับเจ้าของกิจการ ก็ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกน้องให้มากขึ้น ทั้งจากเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ ยาเสพติด ของผิดกฎหมายอีกด้วย

ความรัก ใส่ใจความรู้สึกของคนรัก คู่ครองให้มากกว่าหลงใหลในเรื่องเงิน ๆทองๆ เพราะอาจทำให้เขา/เธอเข้าใจผิด จนหวาดระแวง หวงหึงจนนำไปสู่การทะเลาะวิวาท แตกหักกันไปเลย สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นก็เช่นกัน ควรระวังเรื่องเงิน ที่อาจเป็นเหตุทำให้เลิกคบกันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคภูมิแพ้เรื้อรัง รวมถึงผิวหนังอักเสบประจำอยู่แล้ว ควรระวังให้มากขึ้น

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรรอบคอบ ใส่ใจให้มากขึ้นหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ  โดยเฉพาะวันที่ 27-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า โชคดีมีลาภ จะมาจากการร่วมงาน ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นมากขึ้น แต่หากจะทำสัญญาใด ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอการถูกบิดพลิ้ว กลับไปกลับมาได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook