ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ทำมาหาได้อย่างปกติ แต่หากประมาทในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น ทั้งจากถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ หรือ เหตุ/ภัยจากการใช้รถ อุปกรณ์ไฮเทคทั้งหลายที่ต้องเปลี่ยน ต้องซ่อม ฯลฯ ซึ่งวันที่ 28-31 ควรระวังให้มาก ๆ

การงาน อย่าประมาท หากมีนัดสำคัญที่ต้องประชุม นัดสัมภาษณ์งาน  หรือ เดินทางไปต่างจังหวัด ทั้งจากเรื่องเวลา ที่ควรเผื่อเอาไว้ให้มากๆ  เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า หรือ จากงานเอกสารที่ไม่ครบถ้วน ผิดพลาด ที่อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ.... ล้มเหลวไปเลย

ความรัก ยั้งใจสักนิด พิจารณาให้รอบคอบอีกหน่อยกับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น  หรือ กับเพศตรงข้ามที่เพิ่งได้พบเจอกัน ที่อาจถูกชักจูงนำพาให้กระทำความผิด เสี่ยงต่อคำว่า “ทุจริต ผิดกฎหมาย” ที่อาจนำไปสู่ถูกจับกุม คุมขัง  ถูกฟ้องร้องมีคดีความ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 29 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน ควรระวังเป็นพิเศษ

ครอบครัว สุดสัปดาห์ ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้นที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ วันที่ 27-29 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากไม่ท้อถอยก่อน ก็จะประสบความสำเร็จจากงานที่ผู้อื่นทำไม่ได้ แต่ควรระวัง จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ หรือการทำงานร่วมกับผู้อื่นจะล้มเหลว เสียหายด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook