ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน จากงาน กิจการที่ทำประจำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะก่อให้เกิดรายได้ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติหรือ มารศาสนา อลัชชี ก็อาจถูกล่อลวง ทำให้สูญเสียเงิน

การงาน พิจารณาให้รอบคอบ หากจะเสนอแผนงาน เสนอโครงการใดๆ หากคิด “นอก กรอบ” เสนออะไรที่แปลกใหม่ ก็อาจถูกปฏิเสธได้อย่างง่ายๆ และอย่าประมาท หากจะต้องเดินทางไกล เพราะอาจเจอเหตุภัยที่นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินทองแล้ว ยังมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้...เลือดตกยางออก อีกด้วย

ความรัก คนโสด ยั้งใจสักนิดกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดพันให้สัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคน....ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งโดยเฉพาะเรื่องจุกจิกภายในครอบครัว  ซึ่งหากปล่อยให้เขา/เธอ เป็นผู้บงการ จัดการไปตามสบาย ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 29-31 ควรระวังเหตุ/ภัยจาก “น้ำ” ที่อาจทำให้บาดเจ็บ ด้วย

โชคลาภ วันที่ 26-27 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ                   

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook