ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากเป็นพิเศษ ที่หากไม่ทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะถูก...ชักดาบ...ได้อย่างง่ายๆ  ซึ่งวันที่ 30 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานที่ทำประจำอย่างต่อเนื่องจะอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะที่มีหุ้นส่วน ที่สามารถสร้างผลกำไรได้อย่างช้า ๆ แต่ยั่งยืนนาน มนุษย์เงินเดือน ก็จะมีโอกาสดีขึ้นเช่นกัน ที่ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจจะเมตตาช่วยเหลือ สนับสนุน แต่ควรระวังจิตใจท้อแท้ จนอารมณ์เฉื่อยชา ทำงานผิดพลาด ส่งงานไม่ทัน ก็อาจทำให้มีปัญหาตามมาอีกมาก

ความรัก อย่าคาดหวังนักกับการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม โดยเฉพาะที่มารจากโลกออนไลน์  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่..รักลอยลม ผ่านมา ก็ผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว และควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากเป็นพิเศษ หากถูกร้องขอความช่วยเหลือใดๆ โดยเฉพาะเรื่อง..เงิน!!      

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหา ขัดแย้งใดๆ กับคนในครอบครัว เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาท มองหน้ากันไม่ติด

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค หรือแสวงหาลาภ ผล ที่ถูกชักชวนจากมิตรสหาย

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีมิถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook