ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน รับมาก จ่ายหมด ที่อาจหารายได้มากขึ้นจากค้าขาย งานบริการ หรือ นายหน้า ตัวแทน แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือย ที่มีเกณฑ์สูงว่าทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าที่หามาได้ ที่อาจก่อภาระหนี้สินรุงรังไปอีกนาน

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอแลกเปลี่ยนความคิดเห็นก่อนจะหว่านล้อม ชักจูงในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะมีโอกาสสำเร็จตามที่คิดไว้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะมอบงานสำคัญให้พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอคนปากหวาน ก้นเปรี้ยว ..รับปากแล้ว แต่ทำไม่ได้

ความรัก รักซ้อนเร้น .. ไม่ว่าจะเป็นกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ กับเขา/เธอที่พบกันในสถานบันเทิงเริงรมย์ ที่ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะรัก ใคร่ เสน่หา ครั้งนี้อาจนำพาให้วอดวายได้ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว วันที่ 31 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน ควรระวังคำพูด เขียนที่ใช้อารมณ์ ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้เขา/เธอ จิตตก คิดมาก ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะทำศัลยกรรมความงามใดๆ ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจเจอปัญหา ที่ทำให้เครียดไปอีกนาน ซึ่งวันที่ 27-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่จะได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรวิปริตย้อนกลับมา พักร องศา ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจทำให้ความเข้มข้นของพลังที่กล้าแกร่ง ลดน้อยถอยลง หรือ ต้องเก็บซ่อนไว้ในใจอย่างเงียบ ๆ ที่แค่อยู่นิ่งๆรอคอยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะเกิดผลดีมากกว่า ที่จะวิ่งเข้า..ชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook