ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ  ได้ผลกำไรจากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่วันที่ 23-25 อย่าประมาท หากจะเดินทาง หรือ เข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมใดๆ  ก็อาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง หรือ เจอปัญหายุ่งยากตามมา

การงาน เข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหายก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จตามที่คาดหวัง  และวันที่ 19-20 ควรอดทน อดกลั้นที่จะ “เผด็จการ”  ไม่ฟังเสียงใคร เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น ถูกต่อต้าน ที่จะทำให้งานสะดุด เสียหายได้

ความรัก สุขกันเถอะเรา...ทั้งจากร่วมสังสรรค์ หรือ แบ่งปันลาภผลที่ได้มาให้กับคู่ครอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด จากเพื่อนสนิทก็อาจแปรเปลี่ยนเป็นคนรัก คู่ครองได้ในระยะนี้

ครอบครัว ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย พิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าโดยเฉพาะที่สูงวัย หรือ เป็นคนต่างชาติเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย...เพราะอาจนำพาความยุ่งยากมาให้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่อย่าประมาท เพลิน เผลอจนลืมตัว เพราะอาจทำให้ลาภผลที่ได้มา...สูญหมด

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook