ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะหากรีบร้อน ร้อนรนที่จะหารายได้ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบจากการติดต่อ สัมพันธ์ได้ ซึ่งวันที่ 19-21 ควรใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ

การงาน หากมีคดีความ ข้อขัดแย้งใด ๆวันที่ 21-22 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอประนีประนอม รวมถึงหากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน เพื่อนบ้าน หรือ ญาติสนิทมิตรสหาย ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสำเร็จ แต่วันที่ 23-25 หากจะจัดนัดสำคัญ ทำสัญญาใดๆ โดยเฉพาะซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจออุปสรรค ที่จะถูกเลื่อน บอกปฏิเสธได้ในนาทีสุดท้าย

ความรัก จัดบ้านให้สวยงามสะอาดตา กำจัดของเก่าๆ ที่ซุกเก็บไว้จนเป็น “ขยะ” ในบ้านให้หมด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยรักษาสัมพันธ์รักที่ชืดชา น่าเบื่อหน่ายให้สดใสมากขึ้น สำหรับคนโสด วันที่ 19-20 อย่าเผลอกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาตีสนิท เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้   

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ในสัปดาห์นี้ เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2563 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างกับดาวเนปจูน ซึ่งสถิตอยู่ในราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากสังสรรค์ สมาคมให้มากขึ้น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีทำให้โชคดี มีลาภผล แต่ควรรอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะอาจถูกหลอกลวงสูงเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook