ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มเติมจะอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้อยู่ในเกณฑ์ “ทำมาหาได้ให้คนอื่น” มากกว่า ไม่ว่าจะให้โดยเสน่หา หรือ ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนเผลอให้ก็ตาม และถ้าจะถูกขอกู้เงิน ก็ควรพิจารณาให้ดีๆ  เพราะมีโอกาสจะเจอ..ให้แล้วให้เลย

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ ไม่ค่อยราบรื่นนัก ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง แสดงความไม่เห็นด้วยกับความคิดเห็นที่ต่างกัน รวมถึงหากคิดจะขยายธุรกิจ เพิ่มการลงทุน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำมาไปสู่..ขาดทุน มีหนี้สิน ล้มละลาย จนถึงถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้

ความรัก เป็นฝ่าย..ยอม..และ ให้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะรักษาสัมพันธ์รักให้...ไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสด หากมีเพศตรงข้ามเข้ามาสัมพันธ์ ที่มีบุคลิกดูดี มีความรู้ พูดจาน่าเชื่อถือ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า..ท่าดีทีเหลว และอาจนำปัญหา ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากตามา          

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหา ขัดแย้งใดๆ กับคนในครอบครัว เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาท มองหน้ากันไม่ติด

โชคลาภ มีเกณฑ์ผิดหวังมากกว่า หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีมิถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook