ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากงาน จากสิ่งที่เคยลงทุน ลงแรงทำไว้ ที่อาจทำให้รายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น แต่หากจะเดินทางก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่นอจากจะทำให้สูญเสียเงินแล้ว ยังอาจเจอปัญหายุ่งยากตามมา

การงาน อย่าประมาทที่จะตรวจสอบให้ละเอียด รอบคอบที่สุด ... หากจะทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ สิ่งปลูกสร้างต่างๆ เพราะอาจถูกบิดพลิ้ว เลิกสัญญา หรือ มีนัยยะซ่อนเร้นที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้อย่างคาดไม่ถึง

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง และสำหรับชาวราศีมกรที่มีอดีตรักฝังใจ ความถวิลหาก็อาจเป็นจริง เพราะมีโอกาสที่จะได้รับการติดต่อจากคนรักเก่า ที่พร้อมจะกลับมาคืนดี ขอกลับมารักกันใหม่

ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน ที่ควรระวังเพราะอาจทำให้ญาติพี่น้องแตกคอกัน ที่จะนำไปสู่ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook