ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน  รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ก็ควรตรวจสอบค่าใช้จ่ายอย่างเข้มงวด เพราะมีเกณฑ์สูงว่างบประมาณจะบานปลายจนปิดไม่ลง หรือ หากจะให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้เงิน หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน ก็ดูให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้คืน

การงาน ไม่ซ้ำซาก จำเจกับรูปแบบเดิม ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ธุรกิจ กิจการที่ทำอยู่เจริญรุ่งเรือง ได้ผลตอบแทนอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อย่าประมาท เพราะผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยเป็นหลักให้พึ่งพา อาจเจ็บป่วย หรือพ้นจากหน้าที่ จนไม่สามารถจะช่วยเหลือได้อีก หากจะให้อยู่รอดปลอดภัย ก็ต้องหาร่มไทรใหม่ให้พักพิงอย่างรีบด่วน

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ควรว่าอะไรว่าตามกันโดยเฉพาะเรื่องบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา คนโสด หากเข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจสานรัก ร่วมเรียงเคียงคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจ เพราะมีเกณฑ์เช่นว่า อาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนูแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โชคลาภ ความสำเร็จจะเกิดขึ้น อุปสรรคที่มีมา ก็จะถูกกำจัด จนหายไปอย่างไร้ร่องรอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook