ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน แค่รู้จักรอคอยที่จะคว้าโอกาสอย่างเงียบ ๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากกว่าเดิม แต่หากใจดี เผยแพร่ความคิด ไอเดียดีๆ ออกไป ก็อาจทำให้ถูกฉกชิง  ถูกคนอื่นฉวยโอกาสนั้นไป เสียเงินที่ควรได้ เสียรู้ และ เสียเปรียบ อาจเกิดขึ้นได้!

การงาน รู้หน้าไม่รู้ใจ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆโดยเฉพาะจากมิตรสหาย หรือ คนรัก เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกต้มตุ๋น หรือ ถูกฉ้อโกง ที่จะทำให้เสียเพื่อน เสียใจ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ระวังลูกจ้าง พนักงาน คนใกล้ชิดให้มาก ๆ  อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

ความรัก ไม่สดใสนัก กับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะรักจากสื่อออนไลน์ หรือ ที่พบกันในสถานบันเทิงเริงรมย์สัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอ จะนำความยุ่งยากมาให้ โดยเฉพาะเรื่องสิ่งเสพติด แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังพบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากต้องเข้าไปแข่งขัน แย่งชิงกับคนอื่น ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่าย..แพ้ มากกว่า แค่อยู่เฉยๆ รอจังหวะ เวลาที่เหมาะสม โอกาสก็จะเข้ามาเอง

สุขภาพ แค่พักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม และวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม ควรระวังที่จะกินอาหารทะเล หรือ ที่มีรสจัด เผ็ดร้อน แค่นี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีแล้ว

โชคลาภ เท็จ ๆ จริงๆ จากข้อมูลที่ได้รับ จากวันที่ 28-30  ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้การลงทุน เสี่ยงโชค มีความเสี่ยงมากขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2563 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างกับดาวเนปจูน ซึ่งสถิตอยู่ในราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากสังสรรค์ สมาคมให้มากขึ้น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีทำให้โชคดี มีลาภผล แต่ควรรอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะอาจถูกหลอกลวงสูงเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook