ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะหาความสุขจากเรื่องบันเทิงเริงรมย์ ที่สนุกจนเกินขอบเขต โดยเฉพาะเรื่องสิ่งเสพติด ที่นอกจากจะทำให้เสียเงินแล้ว ยังอาจถูกจับกุม คุมขัง ต้องใช้ชีวิตในที่จำกัดไปอีกนาน

การงาน รอคอยจังหวะดีๆ แล้วคอยคว้าโอกาสที่มีเข้ามาอย่างเงียบ ๆถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ได้ดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะเซ็นชื่อ ลงนามในข้อตกลงใด ๆ เพราะอาจถูกคดโกงได้อย่างง่ายๆ  และวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม ควรระวังเหตุ/ภัย จากงาน หน้าที่ที่ทำประจำ  อาจทำให้มีอันตรายได้

ความรัก ทั้งจากการเดินทาง หรือ เข้าร่วมศึกษา สัมมนา อบรมระยะสั้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่  แต่หากมาจากแชทออนไลน์  หรือ เป็นคนต่างชาติ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้....โดยเฉพาะเรื่องสิ่งเสพติด

ครอบครัว ลมปากหวานหูไม่รู้หาย โดยเฉพาะวันที่ 28-30 โดยเฉพาะกับบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะไม่ทำให้ทะเลาะกัน

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ว่า ...เชื่อถือไม่ได้

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีเมถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook