ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน มุ่งมั่น ตั้งใจ พยายามให้มาก โอกาสหารายได้ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนโน้มน้าวใจโดยเฉพาะจากเพศตรงกันข้ามให้หาเงินด้วยวิธีการที่ไม่สุจริต  เพราะอาจถูกฉ้อโกง หักหลังตามมา

การงาน ตรวจสอบให้ดีๆ หากจะลงนามในสัญญา หรือ เอกสารสำคัญใดๆ เพราะหากเผลอ ประมาท เชื่อใจมากเกินไป ก็มีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบได้  แต่หากจะติดตาม ทวงถามงาน เรื่องที่คั่งค้างกับผู้ใด โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจสูงกว่า..ก็อาจต้องทำใจสักนิด ว่าอาจจะผิดหวัง

ความรัก ไม่ควรยึดถือคำพูด เขียน ของคนรัก คู่ครองมากนัก เพราะอาจมีเหตุที่ทำให้เขา/เธอ ไม่รักคำพูด ไม่รักษาสัญญาที่ให้ไว้ ถึงจะยังทำให้รักษารักไว้ให้ราบรื่นต่อไปได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากเจอเพศตรงข้ามที่ปักใจ ที่พบกันในสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็ควรทำใจที่จะยอมรับความผิดหวัง เพราะรักนี้...ไม่จีรัง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความเครียด หงุดหงิดง่าย ก็อาจทำให้ร่างกายทรุดโทรม เจ็บป่วยได้ง่าย ๆ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2563ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ที่บ่งบอกถึง พลังแรงกล้าที่จะกระทำ ความขยัน หรือ โมหะ โทสะ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีเมษเอง ที่จะส่งผลให้มีพลังที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากตั้งใจจริง ขยัน มุ่งมั่นอย่างไม่กลัวอุปสรรคใด ๆ ที่ขวางกั้น ก็จะทำให้งานนั้น ๆ สำเร็จอย่างที่หวัง แต่หากประมาท เผลอ ไม่รอบคอบพอ ก็อาจทำให้สิ่งที่หวังพังทลาย ล้มเหลวอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook