ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน เสนอแบ่งปัน ยอมรับการประนีประนอม ถึงจะเป็นโอกาสที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่หากจะชักจูง โน้มน้าวใจใครให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ ก็ควรหาข้อมูล พิจารณาให้ดีๆ ก่อนนำเสนอ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกปฏิเสธ ซึ่งวันที่ 21-22 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ธุรกิจ งานประจำ หรือ ภารกิจที่กระทำอยู่ ที่ใช้คุณธรรม ความเมตตานำหน้า ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นโครงการระยะยาว หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวัง ขาดทุนจนหมดตัวได้

ความรัก ไม่ขัดแย้ง และร่วมด้วย ช่วยกันปรึกษา แก้ไขปัญหาของบุตร-ธิดา รวมถึงเรื่องเงินๆ ทองๆ แค่นี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด  ก็ยังมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ ซึ่งหากเขา/เธอคนใด ที่พร้อมจะทุ่มเทแรงกาย แรงใจช่วยเหลือ ....เขา/เธอ คนนั้นก็ใช่เลย

ครอบครัว วันที่ 21-23 อย่าเผลอ อย่าประมาท เงินทอง ของมีค่าอาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย และหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ควรคิดให้ดีๆ เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนูแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โชคลาภ ความสำเร็จจะเกิดขึ้น อุปสรรคที่มีมา ก็จะถูกกำจัด จนหายไปอย่างไร้ร่องรอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook