ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน เงินทองไปเที่ยว เดี๋ยวก็มา...อยู่ในระยะเงินสะพัด ที่อาจมีเข้ามาหลายทาง เพียงแต่วันที่ 25-27 อย่ามองโลกแง่ดีเกินไปนัก โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ และสูญเสียเงินจำนวนมากได้ทั้งนั้น

การงาน หากจะลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะที่จะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายหรือจะให้เงินกู้ หรือ ขยายวงเงินสินเชื่อให้กับหุ้นส่วน หรือ คู่ค้าคนสำคัญ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่เงินทองจะรั่วไหลสูงมากที่ อาจจะไม่ได้คืนทุนกันอีกนาน

ความรัก หากมีปัญหา ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพูดคุย ปรับความเข้าใจ ที่อาจจะต้องยอมผ่อนปรน ประนีประนอม และเป็นฝ่าย “ให้” ก่อน ถึงจะมีโอกาสให้รักหวนคืนกลับมาเหมือนเดิม แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น วันที่ 25-27 หากจะ นัดเจอ โดยเฉพาะเพื่อขอความช่วยเหลือใดๆ ก็ควรทำใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ....ผิดหวัง

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 21-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีมิถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook