ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ขึ้นอยู่กับการติดต่อ สัมพันธ์ ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ แม้แต่กับคนรัก คู่ครอง ที่จะทำให้รายได้เพิ่มมากขึ้น หรือ ไม่ได้เลยก็เป็นไปได้  และวันที่ 17-19 อย่าเผลอ อย่าใจลอย เงินทองของมีค่าอาจสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย

การงาน แค่ไม่ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ธุรกิจ งานที่ทำประจำก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังการ “แอบ” ไปเจรจา ต่อรอง หรือ วิ่งเต้นหาผลประโยชน์ในทางที่ไม่สุจริต นอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ยังอาจก่อศัตรูที่จะมุ่งร้ายได้อีกด้วย

ความรัก แบ่งปันลาภผลที่ได้มาให้กับคู่ครองอย่างเหมาะสม และไม่แอบซุกซ่อนไปไว้ที่อื่น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไว้ได้ สำหรับคนโสด เหตุ/ภัยที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน โดยเฉพาะวันที่ 18-20 นี้ ก็อาจพลิกวิกฤตเป็นโอกาส ทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้          

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นได้

โชคลาภ วันที่ 17-19 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 กันยายน เดือนนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวอังคาร ดาวมฤตยู พลัง ความรุนแรงที่ร้ายแรง นั่นคือสัญญาณบอกว่า การรักษาให้ได้สมดุล ระหว่าง งาน  คู่ครอง และ ครอบครัว เป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในเดือนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook