ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อย่าประมาท รอบคอบให้มากขึ้น เพราะสัปดาห์นี้รายได้ รายจ่ายอยู่ในสภาวะไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 10-12 ไม่เผลอ ไม่ประมาท มีสติในทุกนาที เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ต้องสูญเสียเงินอย่าง งง ๆ

การงาน โอกาสทองของ “คนขายฝัน” ทั้งจากงานโฆษณา เขียน content หรือ เขียนนิยายโรแมนติค ที่จะสามารถโน้มน้าว ชักจูงให้ผู้คนเชื่อถือ หรือ ชื่นชอบ ติดตามผลงานได้อย่างง่ายดาย และสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน สัปดาห์นี้หากสมัครงานบริเวณถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาของตนเองก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ร่วมกันจัดการดูแล ตกแต่งบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงามสะอาดตามากที่สุด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยส่งเสริมให้สัมพันธ์รักราบรื่น โรแมนติกมากขึ้น  และสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้  การเดินทางกลับบ้านถิ่นกำเนิดในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้พบรักเจอเนื้อคู่ได้!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ จึงควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ที่โคจรย้อนกลับมาสถิต  พักร ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวพลูโตที่บ่งบอกถึง ลึกลับ สิ่งที่มองไม่เห็น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงดาวนำโชคจะเข้ามาให้คุณประโยชน์ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น ปลอดโปร่ง และจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ “เหลิง” ใช้อำนาจในทางที่ไม่สุจริต ดาวนำโชค ก็อาจแปรเปลี่ยนเป็น ...ดาวหายนะ ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook