ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งหาความสุขใส่ตัว หรือ เพื่อความรัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้รายรับไม่พอกับรายจ่าย ที่อาจก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับท่องเที่ยว งานรื่นเริง บันเทิงเริงรมย์ หรือ นักเขียนโดยเฉพาะนิยายรักโรแมนติก จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรุ่งเรือง มีรายได้ มีผลกำไรที่น่าพอใจ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนที่มีอารมณ์ปรวนแปร ไม่แน่นอน ที่อาจทำให้พลาดหวัง พลาดโอกาสได้ ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก การเดินทางท่องเที่ยวกับคนรัก คู่ครองในสัปดาห์นี้ ก็มีโอกาสทำให้รักหวาน โรแมนติกมากขึ้น สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะรักครั้งนี้มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น...แค่รักข้างเดียว

สุขภาพ วันที่ 12-14 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ มีเกณฑ์สูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงที่วันที่ 1 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า..ระวัง! เพราะอาจถูกล่อลวงด้วยเล่ห์เสน่หา ที่เกิดจากความรัก ความเชื่อ ศรัทธาที่มากเกินไป ที่อาจนำไปสู่ชีวิตวิบัติได้

                       

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook