ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ “เงินทับตัว”  ปลอดโปร่ง ราบรื่นในการแสวงหารายได้เพิ่มเติม และสัปดาห์นี้ยังอาจมีผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจไม่ได้ ก็อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ตรงนั้น ..ที่หากไม่ย่อท้อกับอุปสรรค ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประสบความสำเร็จ มีลาภผลมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะจากงานที่ผู้อื่นทำแล้วไม่สำเร็จ  ซึ่งชาวราศีกรกฎจะทำได้ แต่ก็ควรระวังอาจมีเหตุทำให้เข้าใจผิดกับผู้มีอำนาจสูงกว่า ที่จะส่งผลทำให้งานมีปัญหายุ่งยากมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก จากการใช้สื่อออนไลน์ หรือ มีมิตรสหายจับคู่ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะมีโอกาสเจอคนขี้เบื่อ ที่หากรีบร้อนมีสัมพันธ์ ก็อาจเจออย่าง มาเร็ว ไปเร็ว และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว รักซ้อนที่ไม่สามารถปกปิดได้ครั้งนี้ ก็อาจก่อให้เกิดทุกข์ใจไปอีกนาน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 10-12 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการทำงาน ที่อาจทำให้เจ็บตัวได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีผลกำไร แต่ควรระวังหากโลภมากเกินไป ลาภจะหายหมด!!             

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook