ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ใช้จ่ายตามอารมณ์ที่หักห้ามใจไม่ได้ รวมถึง การเสี่ยงโชคใดๆ ในสัปดาห์นี้ หากทุ่มเทมากเกินไป ก็อาจทำให้รายรับ ไม่พอกับรายจ่ายได้

การงาน สัปดาห์แห่งอุปสรรคที่อาจเจอจากการติดต่อ สัมพันธ์ ที่อาจไม่ได้ดังที่ใจหวัง แต่หากอดทน ไม่ท้อถอยที่จะตามติด ก็จะมีโอกาสมากขึ้นได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรใส่ใจในการสื่อสาร ติดต่อกับลูกจ้าง พนักงานให้ชัดเจน ละเอียดให้มากที่สุด ถึงจะป้องกันไม่ให้เข้าใจผิดจนงานเสียหายได้

ความรัก พูดไม่เข้าหู ขวางหูขวางตา ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยในระยะนี้กับคนรัก คู่ครอง ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงออก เพราะอาจทำให้ลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้  สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ หากมีเกม มีกีฬาต้องแข่งขันตรงไหน ที่ตรงนั้นก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ อยู่ในระยะได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ     

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook