ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือมากขึ้น โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่ทำ ก็จะทำให้เกิดเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวัง “หน้าใหญ่ใจกว้าง” หรืออารมณ์เสียหน้าไม่ได้ ก็อาจทำให้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากขึ้นตามไปด้วย

การงาน กิจการ งานค้าขาย หรือ ตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสรวบรัดให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่สัปดาห์นี้ หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ซึ่งหากเป็นโครงการระยะยาว ที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่ากว่าจะได้คุ้มทุนก็...อีกนาน

ความรัก ใส่ใจคนรัก คู่ครอง และ ครอบครัวให้มากพอๆกับที่หลงใหล หมกมุ่นกับงาน และ เงินที่หลั่งไหลเข้ามา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน สำหรับสัมพันธ์รักที่เริ่มต้นจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือ มิตรสหายแนะนำ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะรักนี้มีแต่จะทำให้ทุกข์ใจ    

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ที่อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาอีก

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้นยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบมากขึ้น เพราะอาจเป็นตัวแปรทำให้ขาดทุนได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 สิงหาคม ศกนี้ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่สุขุม นุ่มลึก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกในระยะนี้จะมีโอกาสได้พบคนดี มีวิชา  ที่สามารถจะนำพา ชักนำความคิดให้นำมาปฏิบัติจนใช้เกิดประโยชน์ได้ และจะหาลาภผลได้มากยิ่งขึ้นจากการศึกษา หรือ เดินทาง เคลื่อนย้ายอยู่บ่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook