ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน หากไม่ใช้จ่ายตามอารมณ์ รายได้ รายจ่าย ก็หมุนเวียนได้ตามปกติ ยังอาจแสวงหารายได้เพิ่มเติมจากการเป็นนายหน้า โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างอีกด้วย

การงาน  ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง ถึงจะมีอุปสรรคอยู่บ้าง  แต่อีกไม่นานก็ผ่านพ้นไปได้ แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน เสนอแผนงานใดๆ หรือ จะสัมภาษณ์งานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีเช่นกัน ที่สามารถจะโน้มน้าวใจคู่สนทนาให้เชื่อถืออย่างง่ายดาย

ความรัก บ้านคือวิมานของเรา...ร่วมกันดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ใส่ใจคนในครอบครัวให้อยู่ร่วมกันอย่างอยู่เย็นเป็นสุข แค่นี้ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นแล้ว สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว หากมีปัญหาคาใจกับบุตร-ธิดา วันที่ 17-19 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะปรับความเข้าใจ และควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูดรุนแรง เพราะอาจทำให้แก้วที่ร้าวอยู่แล้ว แตกได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรระมัดระวังและรอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook