ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่องมือ และหากจะแสวงหารายได้เพิ่มเติม  หรือ จะติดต่อขอสินเชื่อ ขยายวงเงินกู้ ก็เป็นสัปดาห์ที่ปลอดโปร่ง ที่มีโอกาสจะสำเร็จง่ายขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย ก็มีเกณฑ์สูงที่จะใช้จ่ายมากกว่างบประมาณที่วางไว้

การงาน ธุรกิจ งานที่กระทำอยู่ในระยะปลอดโปร่ง ที่จะขอความร่วมมือ ความช่วยเหลือใดๆ ก็มีโอกาสง่ายขึ้น รวมถึงหากจะรับพนักงาน ลูกน้องใหม่ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะได้คนดี มีฝีมือเข้ามาร่วมงานด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานใหม่ ก็อาจได้งานเร็วขึ้น

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนานๆ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 17-19 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ ที่หากเขา/เธอคนนั้นเป็นพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ในเวลาอีกไม่นาน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น อย่าประมาท เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ “เสี่ยง” ที่จะสูญเสียได้ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ วันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี เกิดปรากฏการณ์แบบเงามัว ที่กึ่งกลางอุปราคาเวลา 11:45 นาฬิกา ในเขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ควรระวังเรื่องการใช้ “อารมณ์” นำหน้า ที่จะมาบดบังความฉลาด ชาญปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนูให้หมองมัวกว่าเดิม ที่จะทำให้เกิดการตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook