ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ยังอยู่ในระยะหากขยันมากขึ้น เงินทองก็จะมากองอยู่ตรงหน้ามากขึ้นตามไปด้วย แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะเรื่องอาหาร อาหารเสริมสุขภาพ หรือ เรื่องเสริมความงาม ทั้งของตนเองหรือคนใกล้ตัว ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้การเงินติดขัด เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน พิจารณาให้รอบคอบหากจะมีคดีความ ฟ้องร้องใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะยืดเยื้อ ยุ่งยากไปอีกเป็นปี สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ ควรใส่ใจ ระวังพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้ โดยเฉพาะเรื่อง...เงิน

ความรัก “ตามใจเธอ” กับคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ปรวนแปรในสัปดาห์นี้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธออีกด้วย แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับพนักงาน บริวารของตนเอง ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะหากเป็น “รักซ้อน” ก็อาจนำอันตรายมาให้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 13-15 ระวังเหตุ/ภัยโดยเฉพาะจากน้ำ ที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรทบทวน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตัวเองให้สดใส ไฉไลมากขึ้น เพื่อรองรับสิ่งดีๆ ที่จะมีเข้ามาเพื่อดาวศุกร์เดินหน้าตามปกติแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook