ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ควรระวังการหารายได้ด้วยวิธีการซ่อนเร้น ปิดบังใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้ดังที่หวังแล้ว ยังอาจทำให้สูญเสีย...หมด และวันที่ 2-4 ควรระวังเหตุ/ภัยจะทำให้สูญเสียเงินอย่าง งง งง โดยเฉพาะจากพวกอลัชชี มารศาสนา หรือ จากคนต่างชาติ

การงาน อย่าคิดเอง เออเอง แล้วทำไปเลย  แต่จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอคำปรึกษา คำแนะนำจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หรือ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และ ไม่มีปัญหา

ความรัก จากงาน ภารกิจที่กระทำในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรมีสติ ยั้งใจตัวเองสักนิด เพราะอาจเผลอใจจนเผลอกาย เป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า  จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริตเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพลูโต ผู้ทำลายล้างในเขตราศีมกร ที่จะทำให้พลังแห่งความดีงามของดาวพฤหัสบดี อ่อนด้อยลงไป ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า ในระยะนี้ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์ ใกล้ชิดกับมิตรสหายที่อยู่แวดวงเดียวกันให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook