ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากดังที่คาดหวัง และวันที่ 1-2 ก็ควรระวัง อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย หรือ พลาดโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน ฝึกอบรม สอนระยะสั้น โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะทำให้แพร่ขยาย เจริญรุ่งเรืองอย่างรวดเร็ว แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหาขัดแย้ง มีข้อพิพาท ที่อาจลุกลามจนเป็นคดีความกับผู้ใด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นฝ่าย...แพ้ มากกว่า

ความรัก โลเล เปลี่ยนใจไม่แน่นอน ตัดสินใจรวดเร็วในสัปดาห์นี้ก็อาจทำให้ทะเลาะกับคนรัก คู่ครองได้ โดยเฉพาะวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากๆ  ซึ่งหากเป็นฝ่าย “ง้อ” ก่อน ถึงอยู่ในเกณฑ์ที่จะให้คืนดีกันได้รวดเร็วมากขึ้น สำหรับคนโสด เส้นทางที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ได้อย่างรวดเร็ว ก็จะโดดเด่นที่การเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น    

ครอบครัว วันที่ 1-2 ระวังเงินทอของมีค่าในบ้านจะสูญหาย และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรทบทวน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตัวเองให้สดใส ไฉไลมากขึ้น เพื่อรองรับสิ่งดีๆ ที่จะมีเข้ามาเพื่อดาวศุกร์เดินหน้าตามปกติแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook