ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายให้รอบคอบมากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง อาจไม่เป็นไปตามที่คิด ขณะรายจ่ายจำเป็นอย่างเช่นเรื่องบุตร-ธิดา ก็มีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจทำให้หาได้ไม่พอกับที่จะจ่ายออกไป

การงาน แปลก แหวกแนวในการขายความคิด เขียน หรือ เผยแพร่โฆษณา ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้มากขึ้น แต่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หรือ หลีกเลี่ยง ที่จะวิจารณ์  รวมถึงพูด เขียน ยั่วยุให้ฝ่าฝืน ต่อต้านกฎ ระเบียบ คำสั่งขององค์กร หน่วยงานของตน เพราะอาจส่งผลให้มีเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

ความรัก ควรหลีกเลี่ยงที่จะเป็น “คุณครู” คอยสั่งสอน จำจี้จำไชคนรัก คู่ครอง หรือ ทำเหมือนเขา/เธอเป็นบุตร-ธิดา แค่นี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นได้แล้ว สำหรับคนโสด หากกำลังติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ก็ควรยั้งใจ มีสติให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 2-4 อย่าเผลอ อย่าประมาท ..อันตราย

ครอบครัว รักสนุก ทุกข์ถึงใจ วันที่ 4-6 ควรระวัง หากรวมกลุ่ม สังสรรค์กับญาติพี่น้อง อาจมีเหตุทำให้ขัดใจจนตัดญาติขาดมิตรกันได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ.2563 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งสติปัญญาที่หลักแหลมและสุขุม รอบคอบ จะโคจรเดินหน้าปกติ มาสถิต ณ เขตราศีมิถุนร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การอ่อนน้อม ถ่อมตนในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็จะช่วยให้สิ่งที่คิดหวัง ประสบความสำเร็จได้ง่ายมากขึ้น

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook